Marketing Manager @ Sky Media

admin

Marketing Manager @ Sky MediaMời tham dự sự kiện “Xử lý Khủng hoảng Truyền thông trong Thời đại 4.0”
Tỷ phú Warren Buffett đã nói: “Cần 20 năm để xây dựng danh tiếng nhưng chỉ cần 5 phút là có thể hủy hoại nó. Nếu bạn nghĩ về điều đó, bạn sẽ hành động khác”. Đây là

Mời tham dự sự kiện “Xử lý Khủng hoảng Truyền thông trong Thời đại 4.0”

Tỷ phú Warren Buffett đã nói: “Cần 20 năm để xây dựng danh tiếng nhưng chỉ cần 5 phút là có thể hủy hoại nó. Nếu bạn nghĩ về điều đó, bạn sẽ hành động khác”. Đây là lời cảnh báo của một trong những nhà đầu tư huyền thoại dành cho các doanh nghiệp trong việc quản trị thương hiệu, đặc biệt là trong kỷ nguyên số hiện nay.

Chúng ta đều biết, các nhãn hàng bước vào thời đại 4.0 với rất nhiều sự biến động trong hành vi và thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Khách hàng sẽ có nhiều quyền lực hơn, họ có nhiều kênh để tham khảo trước khi ra quyết định và cũng bằng ấy kênh để phản hồi lại những thông tin về sản phẩm. Tuy nhiên, quyền lực của khách hàng gia tăng, đồng nghĩa với thương hiệu của bạn nhạy cảm hơn với dư luận, có nhiều nguy cơ đối mặt với khủng hoảng hơn.

Theo thống kế của công cụ BuzzMetrics thì năm 2016 có thể gọi là năm của khủng hoảng truyền thông với hơn 100 thương hiệu trong 14 ngành hàng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Việc này đặt ra thách thức thật sự cho các cấp quản lý trong việc phòng ngừa sự khởi phát, cũng như có những động thái chính xác để dập tắt khủng hoảng truyền thông, hạn chế thấp nhất sự lan truyền thông tin tiêu cực về Thương hiệu.

Để giúp các doanh nghiệp cũng như các nhân sự đang làm việc trong các mảng Marketing / Brand / PR hiểu rõ hơn về khủng hoảng truyền thông, Học viện IDM VietNam sẽ tổ chức Sự kiện mang tên Xử lý khủng hoảng truyền thông trong thời đại 4.0: Hướng đi nào cho doanh nghiệp?

Tọa Đàm được thực hiện bởi cả 4 diễn giả để tìm hiểu bản chất, sức ảnh hưởng cũng như các phương pháp đo lường tác động của Social Media đến Thương hiệu khi khủng hoảng xày ra.

1. Ông Khuất Quang Hưng

Giám đốc đối ngoại và truyền thông công ty Mead Johnson Nutrition.

Tác giả sách “Chết vì cái thái độ”.

2. Ông Nguyễn Phan Huy Khôi (Tham gia tư vấn, coaching 1-1 miễn phí 1 giờ)

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Bảo Ninh Invest

Giám đốc đối ngoại Tân Hiệp Phát.

3. Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành (Tham gia tư vấn, coaching 1-1 miễn phí 1 giờ)

Phó Giám đốc điều hành tại Isobar VietNam

4. Nhà báo Chu Minh Trường

5. Ông Trung Nguyễn

Managing Director của Advertising VietNam (Moderator).

08:30 – 08:45 : Đón khách.

08:50 – 09:00 : Khai mạc chương trình.

09:00 – 09:20 : Crisis Management trong bối cảnh 4.0 – Nguyên nhân thường gặp & Tối ưu giải pháp phòng ngừa.

09:20 – 09:40 : Đối mặt với Khủng hoảng – Hướng đi nào cho doanh nghiệp để không bị dư luận khai tử.

09:40 – 09:50 : Tea Break.

09:50 – 10:10 : Vén màn bí mật – Chia sẻ góc nhìn người trong cuộc và ứng dụng Big Data trong xử lý Khủng hoảng.

10:10 – 10:30 : Góc nhìn từ báo chí và phương pháp tiếp cận của Doanh nghiệp với báo chí khi Khủng hoảng xảy ra.

10:30 – 10:35 : Breaktime

10:35 – 11:40 : Tọa đàm “Bản chất và sức ảnh hưởng của Social Media đến Thương hiệu khi Khủng hoảng xảy ra (Cơ hội và rủi ro)”.

11:40 – 12:00: Hỏi Đáp.

12:00 : Giao lưu và bế mạc chương trình.

Sự kiện được tổ chức bởi Học viện IDM Việt Nam với sự hỗ trợ của các đối Brands Vietnam

Ad

vertising Vietnam

Để biết thêm thông tin sự kiện, vui lòng bấm tại đây: Link sự kiện

Để đăng ký tham gia sự kiện, điền form tại đây: Link đăng ký

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Mời tham dự sự kiện “Xử lý Khủng hoảng Truyền thông trong Thời đại 4.0”
Tỷ phú Warren Buffett đã nói: “Cần 20 năm để xây dựng danh tiếng nhưng chỉ cần 5 phút là có thể hủy hoại nó. Nếu bạn nghĩ về điều đó, bạn sẽ hành động khác”. Đây là29533Marketing Manager @ Sky Media

Share This Article
Leave a comment