Midea cùng AFF phát động chiến dịch trước thềm lễ hội mua sắm 11/11

admin

Content Executive @ Brands Vietnam

Hãng thiết bị gia dụng Midea giới thiệu chiến dịch tương tác trực tuyến dành cho người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á. Người hâm mộ được khuyến khích bầu chọn 11 cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá

Content Executive @ Brands Vietnam

Hãng thiết bị gia dụng Midea giới thiệu chiến dịch tương tác trực tuyến dành cho người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á. Người hâm mộ được khuyến khích bầu chọn 11 cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Đông Nam Á.

Ngày 1/11, Midea – nhà tài trợ chính giải AFF Suzuki Cup 2020, phát động chiến dịch tương tác trực tuyến #HomeOfTheBest11. Hãng đồ gia dụng Trung Quốc mong muốn gắn kết người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới trước thềm lễ hội mua sắm 11/11.

Theo đó, Midea kêu gọi người hâm mộ bầu chọn 11 cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Đông Nam Á. Những người tham gia có thể chọn cầu thủ xuất sắc nhất cho từng vị trí mà họ nghĩ rằng sẽ được chọn nhiều nhất. Người chơi truy cập website chính thức của AFF Suzuki Cup để tham gia trò chơi. Đội cuối cùng của #Best11 All Star sẽ được công bố vào lúc 11 giờ 11 phút sáng (SST) ngày 11/11.

Người tiêu dùng ở các nước Đông Nam Á cũng có thể xem trước những ưu đãi hấp dẫn ngày 11/11 trên các cửa hàng TMĐT Midea tại địa phương của họ. 88 người chơi tại khu vực Đông Nam Á có lượt chọn chính xác nhất sẽ có cơ hội giành được giải thưởng do Midea và AFF trao tặng. Phần thưởng là merchandise có chữ ký độc quyền từ AFF và đồ gia dụng của Midea.

Ông Jackie Huang – Tổng Giám đốc Midea International Business APAC, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi cùng AFF mang người hâm mộ bóng đá đến gần nhau hơn trong thời điểm khó khăn này. Chúng tôi sử dụng 11 thiết bị gia dụng tiêu biểu của Midea để đại diện cho từng vị trí trong #Best11 All Star, và nhằm nêu bật điểm mạnh, đặc điểm cá nhân của cầu thủ”.