Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Nghía Quảng Cáo W38/2022: OMO và MoMo chiếm spotlight OOH, Duolingo đến Việt Nam

Nghía Quảng Cáo W38/2022: OMO và MoMo chiếm spotlight OOH, Duolingo đến Việt Nam

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Content Executive @ Marketing Group

Là “anh em họ hàng” của Nghía Social – series Nghía Quảng Cáo là bảng tin tổng hợp những hoạt động quảng cáo (TVC, Print, OOH, Activation…) thú vị, nổi bật tại Việt Nam và quốc tế.

Một

Content Executive @ Marketing Group

Là “anh em họ hàng” của Nghía Social – series Nghía Quảng Cáo là bảng tin tổng hợp những hoạt động quảng cáo (TVC, Print, OOH, Activation…) thú vị, nổi bật tại Việt Nam và quốc tế.

Một tuần vừa qua, cư dân mạng đã được dịp hóng vụ “scandal” tình ái giữa MoMo, Starbucks và Highlands. Vụ “lùm xùm” này đã tốn khá nhiều thời gian gõ phím và đu trend của các trang tick xanh và không tick xanh trên nền tảng Facebook.

Không chỉ dừng lại ở không gian mạng, MoMo và Starbucks đã tiếp tục gửi lời cảm ơn đến những lời “chúc phúc” của cộng đồng mạng trên phương tiện OOH. Có thể thấy động thái công khai này có vẻ quen quen khi chỉ cách đây vài tháng, MoMo cũng đã công khai nắm tay Gojek giữa đường lớn bao người qua lại để thông báo về mối quan hệ của cả hai.

A33 momo starbucks 1 1663299269

A33 momo starbucks 2 1663299279

Nguồn: DMA – Digital Marketing Agency

Mùa tựu trường cũng là mùa các bậc phụ huynh tiếp tục “đầu tắt mặt tối” để chăm lo cho các thiên thần nhỏ quay lại trường học. Từ quan sát này, Grab đã tiếp tục ra gói khuyến mãi “deal sau mỗi chuyến xe” thuộc campaign “Grab hơn cả một chuyến xe” để nâng cao sự tỉnh táo đầu ngày cho người dùng.

Điểm độc đáo của TVC nằm ở góc quay nghiêng và mọi thứ trong video đều trôi tuột theo độ dốc, sự hối hả đặc trưng vào mỗi buổi sáng. Cách triển khai khá thú vị này đã lột tả được sự vội vã, có phần chao đảo khi chưa kịp tỉnh táo vào đầu ngày. Kết thúc TVC, góc quay được chỉnh thẳng, thể hiện sự cân bằng sau khi người dùng nhận được ly cà phê ưu đãi của ứng dụng – một phép ẩn dụ khá khéo đến từ nhà Grab.