Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Người Việt đầu tiên làm sếp Ford Việt Nam

Người Việt đầu tiên làm sếp Ford Việt Nam

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Tập đoàn ôtô Mỹ vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Phạm Văn Dũng vào chức vụ Tổng giám đốc Ford Việt Nam.

Ông Dũng sẽ chính thức tiếp nhận vị trí mới kể từ ngày 1/8 và chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp cho ông Mark Kauf

Tập đoàn ôtô Mỹ vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Phạm Văn Dũng vào chức vụ Tổng giám đốc Ford Việt Nam.

Ông Dũng sẽ chính thức tiếp nhận vị trí mới kể từ ngày 1/8 và chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp cho ông Mark Kaufman, Chủ tịch Ford ASEAN.

Ông Dũng hiện đang đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Tài chính Ford Việt Nam. Trên cương vị mới, ông sẽ đảm nhận trọng trách tiếp tục dẫn dắt hoạt động sản xuất, kinh doanh và tiếp tục đà tăng trưởng của Ford tại thị trường Việt Nam, bao gồm cả hoạt động sản xuất của nhà máy đặt tại tỉnh Hải Dương và hoạt động kinh doanh chung của công ty.

“Chúng tôi rất vui mừng và tự hào lần đầu tiên bổ nhiệm một người Việt Nam vào vị trí Tổng giám đốc. Trong những năm vừa qua, ông Dũng đã và đang là một thành viên quan trọng trong ban lãnh đạo của Ford Việt Nam, chúng tôi rất tin tưởng rằng ông Dũng và đội ngũ lãnh đạo của Ford Việt Nam sẽ tiếp tục dẵn dắt đà tăng trưởng và những thành công của tập đoàn tại thị trường đầy tiềm năng này”, Chủ tịch Ford ASEAN Mark Kaufman nói.

Cũng trong tuần này, Ford Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh giai đoạn nửa năm tốt nhất từ trước tới nay. Cụ thể, tổng sản lượng bán hàng của Ford trong 6 tháng đầu năm 2015 đạt 8.952 xe, tăng 70% so với cùng kỳ năm ngoái.

NguyenVanDung ID7206

Tổng giám đốc người Việt đầu tiên của Ford Việt Nam, ông Phạm Văn Dũng.

Tân Tổng giám đốc Ford Việt Nam bắt đầu làm việc tại hãng ôtô Mỹ từ năm 1998 với vị trí kế toán doanh nghiệp. Ông Dũng đã công tác tại Melbourne (Australia) vào năm 2004-2005, phụ trách tài chính cho bộ phận bán hàng và dịch vụ của Ford Australia trước khi trở về Việt Nam đảm nhiệm vị trí Giám đốc Tài chính tại Ford Việt Nam từ năm 2009.

Cùng thời điểm ông Phạm Văn Dũng nhận nhiệm vụ mới, Tổng giám đốc đương nhiệm của Ford Việt Nam là ông Jesus Metelo Arias sẽ đảm nhận chức vụ mới là Giám đốc phụ trách Bán hàng và Marketing dịch vụ của Ford châu Á – Thái Bình Dương.

Ông Arias đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Ford Việt Nam từ năm 2013. Trong suốt thời gian công tác tại đây, ông đã định hướng cho những nỗ lực chung của toàn công ty, giúp Ford ngày càng lớn mạnh, đưa Ford trở thành thương hiệu xe hơi bán chạy thứ hai tại Việt Nam trong phân khúc xe du lịch và thương mại hạng nhẹ.

Ford chính là liên doanh ôtô đầu tiên trong ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đưa cán bộ người Việt lên vị trí lãnh đạo cao nhất.

Thông thường, vị trí lãnh đạo do người Việt Nam nắm giữ tại các liên doanh ôtô là phó tổng giám đốc. Tuy nhiên, đây đều là các lãnh đạo tại các đơn vị góp vốn theo hợp đồng hợp tác được điều chuyển sang, đại diện cho phần vốn nhà nước tại các liên doanh này. Còn lại, các vị trí khác thường chỉ cao nhất là tổng trưởng phòng hoặc trưởng phòng cấp cao.

Đức Thọ

Nguồn


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Tập đoàn ôtô Mỹ vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Phạm Văn Dũng vào chức vụ Tổng giám đốc Ford Việt Nam.

Ông Dũng sẽ chính thức tiếp nhận vị trí mới kể từ ngày 1/8 và chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp cho ông Mark Kauf

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Từ mạng xã hội ảo đến bi kịch thật: có cần khuôn khổ?
Next Post: Các hãng xe Nhật thay đổi chiến thuật ở thị trường Mỹ ❯

You may also like

Branding
Chuyện ứng xử thiếu văn hóa trong quảng cáo truyền hình
Tháng Một 3, 2023
Branding
Thương hiệu “gọi tên” người tiêu dùng
Tháng Một 3, 2023
Branding
Điện thoại thông minh tầm trung hút khách
Tháng Một 3, 2023
Branding
Recap Workshop Personal Branding: ‘Màu sắc thương hiệu của bạn là gì?’
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown