Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Những điều cần biết về Holographic Marketing ứng dụng trong gian hàng hội chợ triển lãm

Những điều cần biết về Holographic Marketing ứng dụng trong gian hàng hội chợ triển lãm

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Holographic là một khái niệm còn khá mới ở Việt Nam và được lan truyền trong giới Marketing bằng những từ khoá… rất tượng hình, như “ngầu ngầu như phim Iron Man” hay “ảo ảo như đến từ tương lai”.

Nhận thấy nhu cầu của các

Holographic là một khái niệm còn khá mới ở Việt Nam và được lan truyền trong giới Marketing bằng những từ khoá… rất tượng hình, như “ngầu ngầu như phim Iron Man” hay “ảo ảo như đến từ tương lai”.

Nhận thấy nhu cầu của các brand về kỹ thuật này ngày càng cao, cũng như đúc kết từ quá trình tìm hiểu, VTT Creative sẽ chia sẻ bài viết xoay quay từ khoá – Holographic. Hy vọng thông qua những hashtag trong bài viết này, marketer sẽ có thể “điểm mặt gọi tên” những hình thức ứng dụng Holographic xuất hiện trong gian hàng hội chợ triển lãm.

Về lý thuyết tạo thành máy Hologram, hiểu đơn giản là việc tái tạo hình ảnh phản chiếu của một vật thể mà bạn có thể nhìn được ở mọi góc độ, cảm giác như vật thể đang thực sự hiện hữu mặc dù không thể, chạm, cầm, nắm được nó. Dưới đây là một số loại máy Hologram phổ biến.

A33 HOLOGRAM 2 1664168903

A33 hologram 1664168331

‘
A33 Holographic 3 1664168347