Những điều cần biết về Holographic Marketing ứng dụng trong gian hàng hội chợ triển lãm

admin

Holographic là một khái niệm còn khá mới ở Việt Nam và được lan truyền trong giới Marketing bằng những từ khoá… rất tượng hình, như “ngầu ngầu như phim Iron Man” hay “ảo ảo như đến từ tương lai”.

Nhận thấy nhu cầu của các

Holographic là một khái niệm còn khá mới ở Việt Nam và được lan truyền trong giới Marketing bằng những từ khoá… rất tượng hình, như “ngầu ngầu như phim Iron Man” hay “ảo ảo như đến từ tương lai”.

Nhận thấy nhu cầu của các brand về kỹ thuật này ngày càng cao, cũng như đúc kết từ quá trình tìm hiểu, VTT Creative sẽ chia sẻ bài viết xoay quay từ khoá – Holographic. Hy vọng thông qua những hashtag trong bài viết này, marketer sẽ có thể “điểm mặt gọi tên” những hình thức ứng dụng Holographic xuất hiện trong gian hàng hội chợ triển lãm.

Về lý thuyết tạo thành máy Hologram, hiểu đơn giản là việc tái tạo hình ảnh phản chiếu của một vật thể mà bạn có thể nhìn được ở mọi góc độ, cảm giác như vật thể đang thực sự hiện hữu mặc dù không thể, chạm, cầm, nắm được nó. Dưới đây là một số loại máy Hologram phổ biến.