Sự kiện BrandME: Thương hiệu Cá nhân cho Sếp SME & Startup

admin

Founder của Amazon, Jeff Bezos đã nói:
Đa phần chủ doanh nghiệp đều nghĩ rằng: Nỗ lực xây dựng thương hiệu cá nhân như một sự lãng phí thời gian khủng khiếp, thậm chí nhiều đồng chí doanh nhân còn cho rằng sẽ khiến cho họ chệch hướng tr

Founder của Amazon, Jeff Bezos đã nói:

Đa phần chủ doanh nghiệp đều nghĩ rằng: Nỗ lực xây dựng thương hiệu cá nhân như một sự lãng phí thời gian khủng khiếp, thậm chí nhiều đồng chí doanh nhân còn cho rằng sẽ khiến cho họ chệch hướng trong việc quản lý hoạt động kinh doanh cốt lõi ủa mình.

Theo Tình Nguyễn, Co-Founder của LadiPage thì:

Mọi người không chỉ mua những thứ cho nhu cầu và mong muốn của họ. Họ mua những sản phẩm khiến họ cảm thấy hài lòng về việc mua hàng của họ. Thương hiệu cá nhân không bao giờ tách rời khỏi hoạt động kinh doanh cốt lõi của một công ty, nó là một phần của sự thành công.

Chủ một doanh nghiệp thể hiện tốt bản thân mình với người tiêu dùng thì cơ hội thu hút được khách hàng trung thành càng cao.

Nếu sản phẩm và dịch vụ của bạn là “cái gì” của doanh nghiệp thì thương hiệu cá nhân sẽ là “lý do”. Mọi người muốn có lý do để mua; một lý do là chất lượng tương tác giữa cá nhân đứng sau doanh nghiệp và những người chọn mua sản phẩm của họ.

Thương hiệu cá nhân mang đến cho công ty một linh hồn và nếu linh hồn này được truyền đạt một cách rõ ràng, công ty của bạn chắc chắn sẽ tăng trưởng bền vững.

Theo Blogger Nguyễn Ngọc Long:

Vậy…

Bạn có nhận ra câu trả lời cho tất cả các câu hỏi trên chính là những mối quan hệ chất lượng? Và đó là hệ quả của việc tận dụng tài nguyên sẵn có để xây dựng Thương hiệu Cá nhân cho sếp. Đặc biệt phù hợp với CEO công ty khởi nghiệp startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Có 3 keywords mà buổi offline tập trung vào, đó là Gia tăng quan hệ, Hiệu quảChi phí thấp. Chúng tôi, là những người đã bắt đầu hành trình xây dựng Thương hiệu Cá nhân từ 5 – 10 – 15 năm trước; từ khi chưa có một khái niệm rõ ràng và đúng đắn về Thương hiệu Cá nhân. Và hôm nay, chúng tôi ngồi đây để “rút ruột rút gan” chia sẻ lại những chiêm nghiệm của bản thân về hành trình đầy cảm hứng này. Với mong muốn vạch ra cho tất cả lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, start-up một con đường đúng đắn trong việc tận dụng tài nguyên sẵn có để làm Thương hiệu Cá nhân, xây dựng những mối quan hệ chất lượng mà không phát sinh chi phí.

? ĐĂNG KÝ NGAY: http://ldp.to/brandme

? Diễn giả khách mời:

? Điều phối chương trình: Anh Nguyễn Ngọc Long – Nhà sáng lập, Truyền thông Trăng Đen

✨ Chi tiết sự kiện:

? Lưu ý: Đây là chương trình giới hạn số lượng khách mời. Sau khi đăng ký, BTC sẽ gửi đến bạn email xác nhận tham dự.

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Founder của Amazon, Jeff Bezos đã nói:
Đa phần chủ doanh nghiệp đều nghĩ rằng: Nỗ lực xây dựng thương hiệu cá nhân như một sự lãng phí thời gian khủng khiếp, thậm chí nhiều đồng chí doanh nhân còn cho rằng sẽ khiến cho họ chệch hướng tr

Share This Article
Leave a comment