Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?

admin

Central Hub of Vietnam Marketing & Communication Industry

Một mùa giải đầy cảm xúc của Vietnam Young Lions (VYL) sắp đến hồi kết thúc. Trong lúc chờ đợi những gương măt sẽ đại diện Việt Nam tham dự Cannes Lions, hãy cùng đi qua từng đề

Central Hub of Vietnam Marketing & Communication Industry

Một mùa giải đầy cảm xúc của Vietnam Young Lions (VYL) sắp đến hồi kết thúc. Trong lúc chờ đợi những gương măt sẽ đại diện Việt Nam tham dự Cannes Lions, hãy cùng đi qua từng đề bài của VYL vừa thách thức vừa đầy cảm hứng xứng tầm cuộc thi sáng tạo quy mô nhất Việt Nam.

Và nếu lời giải tuôn ra trong lúc bạn đọc những dòng sắp tới, đừng ngại cho thế giới được thấy “trái tim sư tử” của chính mình, dù bạn có phải là thí sinh hay không?

Dove là bậc thầy kể chuyện với khách hàng của mình – những người phụ nữ luôn có những rào cản để “không ngừng trở nên xinh đẹp”. Đây cũng không phải là nhãn hàng duy nhất khai thác khía cạnh cảm xúc của việc “Trao quyền cho phụ nữ”.

Tuy nhiên, câu chuyện mà Dove kể không phải là những lời ngợi ca vút bay, lại càng không phải những biểu ngữ được giơ cao trong những cuộc biểu tình trong phong trào tháng 3. Tất cả những chiến dịch của Dove đều là những tiếng lòng chân thật, sự vỡ lẽ nhẹ nhàng của chính khách hàng, với lối kể chuyện ấm áp và tích cực.

Đó là lưu ý đầu tiên cho các thí sinh khi tiếp cận đề bài năm nay, nơi Dove tin rằng mỗi mái tóc là một lựa chọn của phụ nữ. Nó vừa là vẻ đẹp họ yêu, vừa là thông điệp họ nhắn gửi với thế giới về chính bản thân mình. Vì sau tất cả, “see me as who I am” (được nhìn nhận như tôi vốn là) mới chính điều bất kì phụ nữ hiện đại cần ở một thông điệp women empowerment.

TVC nhãn hàng Dove: