Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Vissan: Diện mạo mới – Chiến lược mới

Vissan: Diện mạo mới – Chiến lược mới

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Ngày 16 /11 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) đã công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng nâng giá trị thương hiệu VISSAN lên tầm cao m

Ngày 16 /11 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) đã công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng nâng giá trị thương hiệu VISSAN lên tầm cao mới. Đây cũng chính là dịp VISSAN kỷ niệm 42 năm ngày thành lập (20/11/1970 – 20/11/2012).

Nhận diện mới của VISSAN là sự phát triển kế thừa các giá trị cốt lõi với hình ảnh ba bông mai vàng kết thành khối tam giác trên nền đỏ quen thuộc và nay được nâng cấp thêm những tia sáng tràn đầy sức sống. Kết cấu của Ba Bông Mai trong vòng tròn nội tiếp trong tam giác đều nói lên sự tương đồng phát triển cho một nền công nghiệp thực phẩm vững chắc, an toàn và chất lượng, phục vụ cho lợi ích cộng đồng và phát triển bền vững với 8 giá trị cốt lõi được hàm chứa trong bộ nhận diện.

Vì lợi ích cộng đồng, khẩu hiệu “Sức Sống Mỗi Ngày” đã được VISSAN lựa chọn làm tiêu chí hoạt động. Đây là thông điệp, là cam kết của Công ty VISSAN mong muốn thể hiện hết tinh thần trách nhiệm trong từng sản phẩm để mang đến sức khỏe cho cộng đồng, góp phần phát triển ngành công nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam. Đó là sức sống, khát khao của một tập thể với hơn 42 năm trưởng thành để tạo nên một thương hiệu vươn lên mãnh liệt trong nền kinh tế hội nhập.

vissan

Sự kiện diễn ra tại White Palace với quy mô và ý tưởng hấp dẫn. Chuyên gia ghi nhận sự kiện này qua một số hình ảnh sau:

Vissan1 ID858

Tổng giám đốc Văn Đức Mười (thứ hai từ trái sang) người đóng góp quan trọng vào sự phát triển và thay đổi chiến lược cũng như đổi mới Vissan trong những năm gần đây. Trên tinh thần chuyên nghiệp hoá và cởi mở đã xây dựng Vissan phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp và bền vững hướng đến sự mệnh vì cộng đồng.

Vissan2 ID858

Đội ngũ lãnh đạo Vissan kết hợp hài hoà giữa kinh nghiệm và sức trẻ…

Vissan3 ID858

Khung cảnh tại White Palace cgày 16-11-2012 trang hoàng lộng lẫy và đầy ý nghĩa xoay quanh chủ đề 8 giá trị thương hiệu Vissan.

Vissan4 ID858

Khung cảnh khán phòng rực rỡ đèn hoa… thể hiện Sức Sống Mỗi Ngày của Vissan

Vissan5 ID858

Một khoảnh khắc hồi tưởng về lịch sử thương hiệu Vissan (20-11-1970) thể hiện qua nghệ thuật tranh cát…

Vissan6 ID858

Trải qua 42 năm với bao thăng trầm, thương hiệu Vissan vẫn giữ vững uy tín và ngày càng lớn mạnh.

Vissan7 ID858

Sức bật mới hình thành bởi đội ngũ đoàn kết và sáng tạo.

Vissan8 ID858

Lực lượng sales hùng hậu đang nhanh chóng chuyên nghiệp hoá bắt kịp các đối thủ đa quốc gia và sẳn sàng cho sân chơi hội nhập.

Vissan9 ID858

Ấn tượng của sự kiện qua nghệ thuật Body Painting…

Vissan10 ID858

Vissan11 ID858

Vissan12 ID858

Vissan13 ID858

Vissan14 ID858

Nguồn Võ Văn Quang

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Ngày 16 /11 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị White Palace, Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) đã công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng nâng giá trị thương hiệu VISSAN lên tầm cao m

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Vinacafe – Yêu thương thành lời
Next Post: CEO HTC – Một trong những phụ nữ quyền lực nhất thế giới ❯

You may also like

Branding
Xây dựng thương hiệu: Cần uy tín và sự khác biệt
Tháng Một 3, 2023
Branding
Content Executive @ Marketing Group Kantar: Các nhà quảng cáo hiện nay đo lường hiệu quả sáng tạo như thế nào? Việc vận dụng phản hồi của người tiêu dùng là một phần tất yếu trong quá trình phát triển và sáng tạo. <
Tháng Một 3, 2023
Branding
Thị trường bán lẻ mở cửa: Việt Nam đã cam kết những gì?
Tháng Một 3, 2023
Branding
Uber: Để trở thành thương hiệu quốc tế, hãy nghĩ như người bản xứ
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown