Asian Marketing Effectiveness 2013 công bố thành viên Ban giám khảo

admin

Ngày 21/2/2013 vừa qua, Ban tổ chức sự kiện Asian Marketing Effectiveness 2013 đã công bố danh sách 50 thành viên Ban giám khảo, những người sẽ phụ trách việc đánh giá và chọn ra những chiến dịch brand marketing và agency xuất sắc nhất

Ngày 21/2/2013 vừa qua, Ban tổ chức sự kiện Asian Marketing Effectiveness 2013 đã công bố danh sách 50 thành viên Ban giám khảo, những người sẽ phụ trách việc đánh giá và chọn ra những chiến dịch brand marketing và agency xuất sắc nhất năm 2012.

Những đánh giá sơ bộ sẽ diễn ra trước thềm Hội nghị, với kết quả chấm giải được gửi về từ 50 thành viên Ban giám khảo cho những đề cử được vào chung kết trao giải. Sau đó 24 thành viên của Ban giám khảo sẽ bay đến Thượng Hải cho vòng chấm giải cuối cùng. Ajay Kaul – Giám đốc Thương hiệu & Truyền thông Toàn cầu của Levono – sẽ là Chủ tịch của Hội đồng giám khảo. Những chiến dịch của brand và agency thắng giải sẽ được công bố và vinh danh tại Lễ trao giải AME 2013 diễn ra vào ngày 9/5/2013 sắp tới tại khách sạn Pudong Shangri Le Hotel tại Thượng Hải, Trung Quốc.

“Thành viên Ban giám khảo năm nay là những chuyên gia rất giỏi trong ngành marketing của khu vực Châu Á, và chúng tôi rất vinh dự khi mời được họ tham gia đánh giá lần này. Mục tiêu của AME 2013 là đặt ra những chuẩn mực mới về hiệu quả marketing cho khu vực, và chúng tôi rất hồi hộp chờ xem những đề cử nào sẽ được các thành viên Ban giám khảo năm nay chọn để vinh danh.” – Terry Savage, Chủ tịch Lions Festivals phát biểu.

Dưới đây là danh sách 50 thành viên Ban giám khảo năm 2013. Nổi bật trong danh sách này là sự có mặt của một nhân vật CMO nổi tiếng của Việt Nam – anh Nguyễn Đình Toàn – vinh dự là người Việt Nam đầu tiên và duy nhất có mặt trong thành phần Ban giám khảo Asian Marketing Effectiveness. Sơ lược về thành tích của anh ngay sau danh sách.


Các đề xuất và ứng cử cho giải thưởng AME 2013 đã đóng lại vào ngày 4/3 vừa qua. Thông tin thêm về các giải thưởng và đề cử có thể tìm thấy trên website www.ame.asia.

Người ngoại đạo có thể thấy xa lạ với cái tên Nguyễn Đình Toàn, nhưng trong giới marketing đỉnh cao tại Việt Nam ít ai là không biết đến anh.

Đam mê và nhiệt huyết. Luôn dẫn đầu và và không ngại va chạm. Truyền lửa nhân viên và huấn luyện đội ngũ hiệu quả. Đó là tính cách của anh.

13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing ngành hàng tiêu dùng nhanh, thấu hiểu thị trường và người tiêu dùng, am hiểu và thực thi chiến lược nhất quán, chú trọng hiệu quả kinh doanh và trân trọng sự sáng tạo, đã mang lại cho anh những thành tựu nổi bật trong ngành.

Gần đây nhất, anh giữ chức vụ Head of Marketing của khu vực Indochina của Vinataba – Phillip Morris, nổi tiếng với nhãn hiệu thuốc lá Malboro.

Trước đó, anh là Chief Marketing Officer của Tập đoàn Masan Consumer, dẫn dắt công ty trong giai đoạn tăng trưởng nhanh nhất từ 12/2008 đến 09/2011. Thành công của anh là đã giúp xây dựng đội ngũ marketing vững mạnh cho công ty, tung ra những nhãn hiệu thực phẩm mới với chiến lược táo bạo và đột phá, góp phần vào sự thành công của những Omachi, Tam Thái Tử, Tiến Vua, Nam Ngư, Chinsu trước những đối thủ sừng sỏ trên thị trường.

Khởi nghiệp là Quản trị viên tập sự của Unilever từ năm 1999 trong ngành Chăm sóc vệ sinh nhà cửa, anh đã trưởng thành và giữ nhiều chức vụ khác nhau trong bộ phận marketing trước khi trở thành Giám đốc Tiếp thị Thương mại quản lý ngành hàng Chăm sóc cá nhân chỉ sau 7 năm làm việc. Trong thời gian đó, anh đã giành được nhiều giải thưởng danh giá của Unilever khu vực, như giải “Regional Golden Award”, giải thưởng “Path to Growth” nổi tiếng, giải Bạc “Asia’s Best Brand Experience”, và là người khởi xướng chiến dịch marketing nổi tiếng “OMO Tết” và “Dirt is Good” của Unilever tại Việt Nam.

Anh Nguyễn Đình Toàn lấy bằng Cử nhân Kinh tế tại Đại học Kinh Tế TP. HCM năm 1999.

Kỳ 1: Khai mạc Asian Marketing Effectiveness 2013

Kỳ 2: Công bố Hội đồng Giám khảo AME 2013 và Người đại diện “chấm giải” đầu tiên của Việt Nam.

Kỳ 3: Lowe phụ trách kế hoạch truyền thông quảng bá Asian Marketing Effectiveness 2013.

Kỳ 4 (độc quyền): “Chat” với anh Nguyễn Đình Toàn.

Nguồn AME 2013

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Ngày 21/2/2013 vừa qua, Ban tổ chức sự kiện Asian Marketing Effectiveness 2013 đã công bố danh sách 50 thành viên Ban giám khảo, những người sẽ phụ trách việc đánh giá và chọn ra những chiến dịch brand marketing và agency xuất sắc nhất

Share This Article
Leave a comment