[Case Study] Singapore Airlines: The Lengths we go to

admin

Bài viết được chia sẻ bởi Time Universal Communications, một digital agency chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông digital toàn diện (full-service).

Hãng hàng không Singa

Bài viết được chia sẻ bởi Time Universal Communications, một digital agency chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông digital toàn diện (full-service).

Hãng hàng không Singapore Airlines (SIA) vừa tiến hành chiến dịch content marketing tại microsite “The Lengths We Go To” với mục đích thể hiện cam kết của hãng đối với việc cung cấp dịch vụ với chất lượng cao cấp cho khách hàng trên toàn cầu.


Trên microsite The Lengths We Go To được đăng tải 03 commercial video dưới dạng phim ngắn, các video clip hậu trường, hình ảnh và bài viết về lời hứa mang đến chất lượng dịch vụ cao cấp nhất đến với khách hàng sử dụng Singapore Airlines. Mỗi một đoạn phim quảng cáo sẽ đi kèm một câu chuyện cụ thể về hành trình tìm kiếm những giá trị tốt nhất cho khách hàng thông qua các gallery hình ảnh, các đoạn clip phỏng vấn phi hành đoàn SIA, nhằm giúp khách hàng hiểu rõ phương thức làm việc và phục vụ khách hàng của hãng hàng không toàn cầu này.