Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • “Dám yêu dám hôn” cùng Closeup nhân dịp Valentine

“Dám yêu dám hôn” cùng Closeup nhân dịp Valentine

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Đã yêu thì ngại gì không thể hiện, chiến dịch Marketing toàn quốc “Dám yêu dám hôn” của Closeup giúp truyền tải thông điệp tình yêu ý nghĩa ấy đến người dân, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.

Dám Yêu thì phải Dám H

Đã yêu thì ngại gì không thể hiện, chiến dịch Marketing toàn quốc “Dám yêu dám hôn” của Closeup giúp truyền tải thông điệp tình yêu ý nghĩa ấy đến người dân, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.

Dám Yêu thì phải Dám Hôn, sao phải giấu đi nụ hôn của mình. Valentine này, Closeup ủng hộ các bạn đến thật gần và thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương.

Tự tin trao nhau những nụ hôn tình yêu ở mọi lúc mọi nơi

Trong văn hóa các nước phương Đông mà Việt Nam là một trong số đó, con người thường e dè thể hiện tình cảm của mình ở nơi đông người. Hành động hôn nhau hay ôm ấp nhau nơi công cộng còn hạn chế và đôi khi bị đánh giá là không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Nắm bắt được tâm lí này, Closeup đã phát động chiến dịch “Dám Yêu Dám Hôn” nhân dịp Valentine nhằm kêu gọi các bạn trẻ bày tỏ tình yêu của mình với “người ấy” bằng những nụ hôn “công khai”.

Chiến dịch được phát động từ ngày 15/1 đến 25/2, chủ yếu được tiến hành thông qua Facebook Fanpage của Closeup. Những bài viết đánh trúng vào tâm lý giới trẻ với hình ảnh mô tả chân thực, sống động đã thu hút nhiều lượt tương tác. Ba hashtag được sử dụng trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch là #‎Dámyêudámhôn ‪#‎FreetoKiss ‪#‎makeyourmove. Bên cạnh đó còn có một số hoạt động online và offline thú vị khác, dành được sự quan tâm và tham gia của nhiều bạn trẻ. Đối với các cặp đôi, hôn nhau là một trong những điều bình thường nhất. Vậy thì còn ngại ngùng gì mà không trao nhau nụ hôn bình thường đó giữa phố nhỉ? “Dám Yêu Dám Hôn” là một chiến dịch vô cùng ý nghĩa và giàu tính thiết thực, có yếu tố viral cao của Closeup.

Content trên Facebook Fanpage

Có thể nói sự thành công và lan tỏa của chiến dịch một phần lớn là nhờ sự đầu tư vào content trên kênh Facebook Fanpage của nhãn hàng với hơn 10 triệu Page like sẵn có.

Nhắc đến đầu tiên là các bài viết ngắn với caption dễ thương, phù hợp với giới trẻ, đính kèm hình ảnh thu hút sự chú ý của một cặp đôi đang hôn nhau nơi đông người với một câu kêu gọi hành động. Những bài viết theo dạng này đã thu hút nhiều lượt like và share từ người dùng Facebook.

9092Closeup1 1459235801

9092Closeup2 1459235811

Bên cạnh đó, trên Facebook Fanpage của Closeup còn cung cấp những kiến thức và thông tin bổ ích về “nụ hôn”, “Bí kiếp luyện hôn” cho các cặp đôi đang yêu.

9092Closeup3 1459235842

9092Closeup4 1459235869

Các cuộc thi bên lề

Trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch, Closeup đã tổ chức các cuộc thi ảnh trên nhiều kênh khác nhau nhằm “chộp lại” khoảnh khắc lãng mạn của các cặp đôi đang trao nhau nụ hôn.

9092Closeup5 1459235941

9092Closeup6 1459235964

9092Closeup7 1459235997

Video Clip

Clip quảng cáo mà Closeup sử dụng trong chiến dịch thu hút sự chú ý của nhiều người với gần 4 triệu lượt xem trên YouTube và hơn 800 nghìn lượt xem trên Facebook Fanpage. Thông điệp mà Clip muốn truyền tải: “Nếu trái tim bạn chưa loạn nhịp, nếu toàn thân chưa run lên thì bạn chưa thật gần. Hãy tiến thật gần và trao nụ hôn! Hãy đến thật gần Valentine này”.

9092Closeup8 1459236215

Influencers

Và cuối cùng, Closeup đã khéo léo sử dụng những người nổi tiếng để quảng bá cho chiến dịch này, thông qua trò chơi Confession trên Facebook. Theo đó, họ sẽ trả lời thật lòng những câu hỏi liên quan đến nụ hôn như: Bạn có hôn người yêu nơi đông người? Tư thế hôn yêu thích nhất?… Nhiều nhân vật được giới trẻ yêu thích đã tham gia Confession, có thể kể đến như Jvevermind, Miu Lê, Phở, Võ Ngọc Trai,…

9092Closeup9 1459236246

9092Closeup10 1459236305

Đây không phải là lần đầu tiên Closeup thực hiện chiến dịch Marketing liên quan đến nụ hôn, tình yêu đôi lứa. Chiến dịch “Dám yêu dám hôn” năm 2016 diễn ra nhân dịp Valentine đánh dấu sự thành công của Closeup trong việc tiếp cận đối tượng các bạn trẻ, những người tiên phong, dám nghĩ dám làm.

Nguyễn Gia Hưng

Nguồn Digitalk


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Đã yêu thì ngại gì không thể hiện, chiến dịch Marketing toàn quốc “Dám yêu dám hôn” của Closeup giúp truyền tải thông điệp tình yêu ý nghĩa ấy đến người dân, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.

Dám Yêu thì phải Dám H

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Amazon thuê 20 máy bay chở hàng với tính toán gì?
Next Post: Cholimex sẽ có bạn đường dài? ❯

You may also like

Branding
Roundtable Unlock Creativity 2022: Câu chuyện của những người làm sáng tạo trong thời đại công nghệ
Tháng Một 3, 2023
Branding
Reputa: Báo cáo hiệu quả chiến dịch Siêu Sale 10.10 của Tiki, Shopee, Lazada và Sendo
Tháng Một 3, 2023
Branding
Dù đã có “đứt gãy” xảy ra, COVID-19 vẫn sẽ là cú huých với ngành giáo dục nhờ chuyển đổi số
Tháng Một 3, 2023
Branding
Reputa: Bản tin ngành bất động sản tháng 8/2022
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown