Đánh giá Công cụ phản hồi của khách hàng trên trang web

admin

6 loại trải nghiệm người dùng và công cụ khảo sát đối tượng trực tuyến để giúp tạo thương hiệu và trang web lấy khách hàng làm trung tâm hơn
Các công cụ phân tích trang web như Google Analytics được hầu hết mọi công ty sử dụng vì chúng cung c

6 loại trải nghiệm người dùng và công cụ khảo sát đối tượng trực tuyến để giúp tạo thương hiệu và trang web lấy khách hàng làm trung tâm hơn

Các công cụ phân tích trang web như Google Analytics được hầu hết mọi công ty sử dụng vì chúng cung cấp dữ liệu định lượng có giá trị về hành vi của khách truy cập trang web. Không có gì ngạc nhiên.

Nhưng các hệ thống phân tích trang web không đưa ra phản hồi định tính trực tiếp từ khách truy cập trang web và khách hàng và điều làm tôi ngạc nhiên là có tương đối ít công ty sử dụng những hệ thống này, mặc dù mức độ phổ biến của chúng đang tăng lên nhanh chóng. Chúng có thể được sử dụng để hỗ trợ các dự án cải thiện UX cả trên trang web trực tiếp và khi nhận phản hồi có cấu trúc trong quá trình thiết kế lại trang web.

Chúng tôi tin rằng các công cụ phản hồi chất lượng về trang web cũng rất cần thiết để bắt mạch trang web và cải thiện trải nghiệm người dùng của bạn, nhưng đáng ngạc nhiên là chúng ít được sử dụng rộng rãi hơn mặc dù các dịch vụ trả phí như Phòng thí nghiệm ý kiến ​​đã có sẵn trong nhiều năm và một số công cụ miễn phí đáng kinh ngạc.

Cảm ơn các đề xuất của bạn trong các nhận xét trước đây và qua Twitter – Tôi đã đưa UserSnap, Usabilla và GetResponse vào làm các giải pháp thay thế hiệu quả hơn về chi phí cho các công cụ hiện có. Những nhận xét khác về các công cụ mới nhất bạn đã sử dụng và những công cụ bạn đề xuất/không đề xuất luôn được đánh giá cao để cập nhật thêm cho bài đăng này!

Vì vậy, đây là đề xuất của chúng tôi về các loại công cụ phản hồi khách hàng trực tuyến và dịch vụ web:

Những công cụ này dựa trên đánh giá của chúng tôi trong khoảng một năm qua. Nếu có thêm công cụ phản hồi mà bạn nghĩ sẽ hữu ích hoặc bạn có ý kiến ​​tích cực về những công cụ này – vui lòng cho chúng tôi biết.

Cảm ơn Dave Chaffey.



Những điều này cung cấp cơ sở lâu dài để khách hàng phản hồi bằng lời nhắc trên mỗi trang.

Chúng được chạy liên tục để cho phép phản hồi liên tục bao gồm xếp hạng về nội dung trang, sản phẩm và dịch vụ:


Các dịch vụ này đưa ra ý tưởng về việc cải thiện dịch vụ dựa trên ý kiến ​​được chia sẻ của khách truy cập – chúng tương tự như phương pháp Dell Ideastorm được sử dụng để thu thập ý tưởng về việc cải thiện các sản phẩm và dịch vụ của Dell.

Một số khách hàng cũng sẽ phản hồi về trải nghiệm trên trang web hoặc trải nghiệm của khách hàng bên ngoài trang web trong một diễn đàn mà GetSatisfaction được biết đến nhiều nhất. Vì vậy, phản hồi trên các trang web của bên thứ ba có liên quan cũng cần được theo dõi. Cảm ơn các đề xuất của bạn trong phần nhận xét – đã thêm UseResponse – có vẻ như là phiên bản chi phí thấp hơn của GetSatisfaction.

Nhận phản hồi trực tiếp về trải nghiệm người dùng của một trang web mới hoặc hiện tại là một trong những cách hiệu quả nhất để hiểu rõ hơn về nhận thức của khách truy cập trang web mà số liệu phân tích không có được. Các dịch vụ này sắp xếp để một nhóm gồm những người đại diện đưa ra phản hồi trực tiếp trên một trang web bằng cách ghi âm thuyết minh về trải nghiệm và quan điểm của họ dựa trên việc họ hoàn thành một nhiệm vụ, chẳng hạn như tìm một loại sản phẩm cụ thể trên một trang web bán lẻ. Lượt xem của họ được ghi lại và sau đó có thể được phát lại trên video.

Các dịch vụ này đánh giá mục đích (lý do truy cập trang web) và đánh giá mức độ hài lòng. Không phải ai cũng quan tâm đến việc mua một dịch vụ ngay lập tức hoặc mãi mãi, vì vậy, các cuộc khảo sát về Phản hồi của Khách hàng (VoC) này cung cấp thông tin chi tiết vô giá về khoảng cách giữa trải nghiệm mong muốn và trải nghiệm thực tế trên trang web hoặc trong ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Tất nhiên, nhiều công ty sử dụng các công cụ khảo sát miễn phí hoặc chi phí chung chung hơn để nghiên cứu ý kiến ​​của khán giả.

Bốn dịch vụ phổ biến nhất mà chúng tôi khuyên bạn nên so sánh là:

Các tùy chọn khác dành cho Doanh nghiệp sử dụng nhiều hơn là Khảo sát chất lỏng Xác nhận< /a> phù hợp hơn cho các cuộc khảo sát VoC thông thường.

Chúng tôi ngày càng thấy các công cụ được phát triển trên các danh mục này. Đối với phản hồi của khán giả về Smart Insights, chúng tôi hiện sử dụng Hotjar vì điều này cung cấp nhiều công cụ khảo sát trên các danh mục trong bài đăng này.

Tác giả Dave Chaffey

Nhà chiến lược digital, Tiến sĩ Dave Chaffey, là người đồng sáng lập kiêm Giám đốc Nội dung của nền tảng đào tạo marketing trực tuyến và nhà xuất bản Smart Insights. Dave là biên tập viên của 100 mẫu, sách điện tử và khóa học trong thư viện tài nguyên marketing digital do nhóm 25 chuyên gia marketing digital của chúng tôi tạo ra. Tài nguyên của chúng tôi được các thành viên Cao cấp của chúng tôi ở hơn 100 quốc gia sử dụng để Lập kế hoạch, Quản lý và Tối ưu hóa marketing digital của họ. Thành viên miễn phí có thể truy cập các mẫu mẫu miễn phí của chúng tôi tại đây. Dave là diễn giả chính, nhà đào tạo và nhà tư vấn, đồng thời là tác giả của 5 cuốn sách bán chạy nhất về marketing digital bao gồm Digital Marketing ExcellenceDigital Marketing: Strategy, Deployment and Practice. Trang web cá nhân của tôi, DaveChaffey.com, liệt kê sách về Tiếp thị digital và Thương mại điện tử mới nhất của tôi và các tài liệu hỗ trợ bao gồm bảng thuật ngữ marketing digital. Năm 2004, ông được Chartered Institute of Marketing công nhận là một trong 50 ‘bậc thầy’ marketing trên toàn thế giới, những người đã giúp định hình tương lai của ngành marketing.
Vui lòng kết nối trên LinkedIn để nhận thông tin cập nhật hoặc đặt câu hỏi cho tôi.

Bài đăng trên blog này đã được gắn thẻ:

Nâng cao kết quả của bạn với bộ công cụ này bao gồm 13 tài nguyên

Bộ công cụ lập kế hoạch và chiến lược marketing digital bao gồm:

Bắt đầu Kế hoạch marketing digital của bạn ngay hôm nay với tư cách thành viên Miễn phí của chúng tôi.

Tham gia cuộc trò chuyện

Bài đăng trên blog được đề xuất

Từ mục tiêu marketing THÔNG MINH đến THÔNG MINH HƠN: Khám phá cách xác định mục tiêu marketing, đo lường mục tiêu marketing digital và sử dụng dữ liệu để cung cấp thông tin cho chiến lược marketing của bạn Khi xác định các mục tiêu marketing cụ thể để hỗ trợ các mục tiêu dài hạn của bạn, thông thường … ..

Đặt các Chỉ số hiệu suất chính của bạn, biến chúng thành các KPI SMART và điều chỉnh các mục tiêu của bạn bằng cách sử dụng Khung RACE để đạt được chiến lược marketing thành công và mức tăng trưởng so với cùng kỳ KPI Tiếp thị digital hoặc Chỉ số hiệu suất chính là những mục tiêu có thể định lượng giúp bạn …..

Bạn cần một lộ trình sản phẩm digital để nhóm của bạn không bị lạc trong những chiến thuật cỏ dại. Đây là một cái tuyệt vời trông như thế nào. Như Lewis Carroll đã nói một câu nổi tiếng, ‘nếu bạn không biết mình đang đi đâu, thì bất kỳ con đường nào cũng sẽ đưa bạn đến…..

© Công ty TNHH Smart Insights (Marketing Intelligence)

Việc sử dụng trang web này đồng nghĩa với việc chấp nhận Điều khoảnChính sách quyền riêng tư bao gồm

Leave a comment