“Đối với Minto, linh vật là người kể chuyện (storyteller) đại diện cho thương hiệu. Linh vật góp phần tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu, biến những câu chuyện, thông điệp có vẻ bình thường trở nên thú vị, hấp dẫn hơn, và đi vào lòng người dễ hơn”.

admin

“Đối với Minto, linh vật là người kể chuyện (storyteller) đại diện cho thương hiệu. Linh vật góp phần tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu, biến những câu chuyện, thông điệp có vẻ bình thường trở nên thú vị, hấp dẫn hơn, và đi vào lòng người dễ hơn”.Trong những năm gần đây, nhiều thương hiệu tài chính tại Việt Nam đẩy mạnh việc tài trợ cho các nền tảng về sức khoẻ như sự kiện thể thao hay ứng dụng sức khoẻ. Vậy đâu là lý do khiến các thương hiệu tài chính Việt Nam tài trợ cho nền tảng này?&nb

Trong những năm gần đây, nhiều thương hiệu tài chính tại Việt Nam đẩy mạnh việc tài trợ cho các nền tảng về sức khoẻ như sự kiện thể thao hay ứng dụng sức khoẻ. Vậy đâu là lý do khiến các thương hiệu tài chính Việt Nam tài trợ cho nền tảng này? Câu trả lời sẽ được làm rõ trong số thứ 8 của series Deep Dive.

15/04 – 16/04/2022.

Tinh thần vì cộng đồng và môi trường chảy dọc suốt hành trình xây dựng và phát triển đã tạo nên một đế chế “phủ xanh” toàn diện cho The Body Shop. Không chỉ hô hào qua loa, thương hiệu này đã thể hiện sự nghiêm túc với mục tiêu phát triển bền vững thông qua hệ thống CSR được cho là một trong những hệ thống toàn diện nhất ở thời điểm hiện tại.

“Đại dịch khiến nhu cầu đối với các hình thức khảo sát online ngày càng tăng, thậm chí là có phần lấn lướt các cách thức nghiên cứu thị trường truyền thống. Đây sẽ là cơ hội cho một agency nghiên cứu thị trường trực tuyến tích hợp công nghệ như Milieu Insight khi gia nhập thị trường Việt Nam”.

Theo We Are Social, người dùng Việt ngày càng có thêm sự tin tưởng vào doanh nghiệp ở việc dùng dữ liệu cá nhân để mang lại trải nghiệm tốt hơn. Theo đó, phần trăm người tham gia khảo sát bày tỏ quan ngại về vấn đề an toàn dữ liệu sụt giảm dần qua các năm từ 60% (2020) giảm còn 30,7% (2022).

LIONS và The Fawcett Society vừa công bố ra mắt bộ hướng dẫn nhằm mục đích phá vỡ các định kiến về giới trong những mẩu quảng cáo dành cho trẻ em.

Ngày 10/3, Brands Vietnam phát động cuộc thi viết “Lovemark là khi”, tạo nên không gian cho các độc giả yêu thích marketing trải lòng về khoảnh khắc khiến họ “phải lòng” một thương hiệu. 

Việc thấu hiểu người tiêu dùng là vai trò nền tảng quan trọng của mỗi marketer. Nhưng làm thế nào để marketer nắm bắt được giá trị cốt lõi của hàng tỷ lượt tìm kiếm diễn ra hằng năm?

TikTok làm thế nào để thu hút và giữ chân 1 tỉ người dùng hàng tháng?

Chuỗi podcast chia sẻ những kiến thức marketing nền tảng “Back To Fundamental” qua những câu chuyện thực tế, bài học đắt giá từ những lãnh đạo marketing tương lai – hiểu nghề, tử tế và trách nhiệm, trong việc cùng nhau xây dựng những giá trị tốt đẹp cho xã hội thông qua marketing.

Hãy cùng Brands Vietnam điểm qua 6 chiến dịch educate cách đọc tên thương hiệu không chỉ giúp người tiêu dùng phát âm chính xác mà còn góp phần củng cố mức độ nhận biết của các thương hiệu trên thị trường.

Cocktail pha sẵn (Ready-to-drink Cocktail) là một khái niệm mới mẻ với phần đông người tiêu dùng Việt Nam. Vậy đâu là lý do đằng sau quyết định nhảy vào thị trường này của Goody Group?

Trong bối cảnh hành vi mua sắm và tiêu dùng của khách hàng có những thay đổi rõ rệt sau thời gian “bất ổn” trong năm 2021, các thương hiệu cần nắm bắt những cơ hội nào cho một năm 2022 thành công?

“Nhiều người tiêu dùng xem e-Commerce như một kênh giải trí. Đó là lý do các nền tảng e-Commerce thường triển khai nhiều hoạt động thú vị nhằm giữ chân người dùng như livestream với người nổi tiếng, chương trình khuyến mãi lớn…; từ đó kích thích nhu cầu mua sắm và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi”.

Mobile Marketing được xem là “trợ thủ đắc lực” trong bất kỳ chiến dịch nào ngày nay. Bởi nhờ sự tăng trưởng mạnh mẽ của lượng người dùng smartphone cũng như tần suất dùng, Mobile Marketing có khả năng làm thay đổi hiệu quả hoạt động kinh doanh của thương hiệu.

“Trade Marketing là đội ngũ chịu trách nhiệm đưa ra nhiều quyết định ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả bán hàng. Thế nên, Trade Marketer cần biết cách cân bằng giữa ý tưởng ‘bay bổng’ và ý tưởng có khả năng thực thi cao”.

© 2012-2022 Brands Vietnam.

Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam.

Giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH & ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Trong những năm gần đây, nhiều thương hiệu tài chính tại Việt Nam đẩy mạnh việc tài trợ cho các nền tảng về sức khoẻ như sự kiện thể thao hay ứng dụng sức khoẻ. Vậy đâu là lý do khiến các thương hiệu tài chính Việt Nam tài trợ cho nền tảng này?&nb38441“Đối với Minto, linh vật là người kể chuyện (storyteller) đại diện cho thương hiệu. Linh vật góp phần tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu, biến những câu chuyện, thông điệp có vẻ bình thường trở nên thú vị, hấp dẫn hơn, và đi vào lòng người dễ hơn”.

Share This Article
Leave a comment