Hiệu ứng kết nối cảm xúc đến người tiêu dùng – Phần 1: Neptune Dịp tết là cơ hội để các nhãn hàng tăng doanh thu, tăng nhận thức thương hiệu và tung ra những chiến dịch được ấp ủ nhất của mình. Năm nay, Tết 2015, Neptune và Lipton

admin

Hiệu ứng kết nối cảm xúc đến người tiêu dùng – Phần 1: Neptune
Dịp tết là cơ hội để các nhãn hàng tăng doanh thu, tăng nhận thức thương hiệu và tung ra những chiến dịch được ấp ủ nhất của mình. Năm nay, Tết 2015, Neptune và Lipton

Hiệu ứng kết nối cảm xúc đến người tiêu dùng – Phần 1: Neptune

Dịp tết là cơ hội để các nhãn hàng tăng doanh thu, tăng nhận thức thương hiệu và tung ra những chiến dịch được ấp ủ nhất của mình. Năm nay, Tết 2015, Neptune và Lipton đã đạt được sự thành công không khỏi bất ngờ bằng ý tưởng: kết nối cảm xúc.

Creative Idea

Viral clip với câu chuyện nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, chạm đến lòng người về Tết đoàn viên

Message

Tết đoàn viên-giá trị thiêng liêng nhất không gì sánh bằng tình thân gia đình.

So với rất nhiều chiến dịch Tết, Lipton Tết có lượng buzz cao nhất ở các post về minigame, tặng quà. Trong khi đó, Neptune Tết lại nhận được sự thảo luận lớn từ video đầy cảm xúc và cuộc thi viết.

Ai cũng có thể dễ dàng nhận ra chính bản thân mình trong đoạn clip. Bởi chắc chắn trong chúng ta ai cũng đã từng một lần gọi điện thoại cho gia đình xin vắng mặt trong những ngày lễ hay dịp Tết. Cuộc sống bận rộn đôi khi khiến chúng ta thờ ơ với những điều đơn giản nhất.

Mỗi chúng ta đều hiểu rõ, ý nghĩa của những lời chúc Tết đầu năm không chỉ thể hiện lòng thành kính đối với công ơn sinh thành dưỡng dục mà còn là mong ước sức khỏe mẹ cha thêm dồi dào trong năm mới. Nhưng có lẽ cuộc sống hiện đại với quá nhiều mối bận tâm đã vô tình khiến không ít người quên mất điều đó.

Với cha mẹ không có món quà nào tuyệt vời hơn những phút giây gia đình quây quần bên nhau, và cũng không có thời khắc đáng quý nào bằng ngày Tết đoàn viên.