Mời tham dự sự kiện “Xây dựng team marketing in-house”

admin

Một số công ty muốn tự thực hiện các chiến dịch Marketing bằng các nguồn lực sẵn có, họ thuê nhân sự và xây dựng một team Marketing riêng. Trong khi nhiều công ty khác lại lựa chọn thuê Agency để thực hiện toàn bộ mọi hoạt động Marketing

Một số công ty muốn tự thực hiện các chiến dịch Marketing bằng các nguồn lực sẵn có, họ thuê nhân sự và xây dựng một team Marketing riêng. Trong khi nhiều công ty khác lại lựa chọn thuê Agency để thực hiện toàn bộ mọi hoạt động Marketing cho công ty mình.

Vậy khi nào doanh nghiệp nên và không nên có team marketing in-house, cũng như cách thức để triển khai xây dựng một team in-house marketing làm sao cho hiệu quả? Câu trả lời sẽ được bật mí trong một event hấp dẫn sắp diễn ra tại Hà Nội, quy tụ nhiều anh chị có kinh nghiệm trong giới Marketing và quản trị doanh nghiệp.

Sự kiện “Xây Dựng Team Marketing In-house” với phần chia sẻ từ các diễn giả đến từ nhiều ngành khác nhau, là những người đã trực tiếp tham gia và có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng team marketing cho doanh nghiệp hi vọng sẽ mang đến cho bạn những kiến thức hữu ích và câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm về chủ đề này.

Đăng ký tham dự sự kiện

Trong chương trình này, UAN sẽ mang đến 2 panel trao đổi, và 2 keynote speakers cung cấp cho các bạn tham dự những kiến thức về việc xây dựng và tối ưu team marketing tại doanh nghiệp mình, giúp công việc hằng ngày của họ hiệu quả hơn.

Mỗi panel sẽ có 1 moderator để dẫn dắt nội dung, đặt câu hỏi và nêu quan điểm. Panel sẽ được chia như sau:

Panel 1: Xây dựng marketing team với định hướng thiên về xây dựng thương hiệu (FMCG, B2B, Retail Franchise)

Panel 2: Xây dựng marketing team với định hướng thiên về bán hàng

14h00 – 14h15: Networking & đón khách

14h15 – 14h25: Giới thiệu cộng đồng UAN

14h25 – 14h40: Lời nói đầu và giới thiệu về chủ đề

14h40 – 15h10: Tổng quan về tình hình nhân sự và ngành Marketing. Tại sao cần xây dựng Marketing In-house (Ưu nhược điểm của In-house và Outsource). Các mô hình in-house: centralized và decentralized.

15h10 – 15h50: Xây dựng marketing team với định hướng thiên về xây dựng thương hiệu (FMCG, B2B, Retail Franchise)

15h50 – 16h05: Tea Break

16h05 – 16h45: Xây dựng marketing team với định hướng thiên về bán hàng

16h45 – 16h50: Mini game

16h50 – 17h50: Debate

17h50 – 18h00: Chụp hình + Trao quà diễn giả + Networking + Kết thúc chương trình
















Bạn có thể mua vé tham dự chương trình theo hướng dẫn bên dưới:

Vé VIP: (số lượng 30, ngồi ghế đầu, được in tài liệu bản cứng và gửi slide bản mềm)

Vé thường:

Lưu ý: Đây là chủ đề khá hấp dẫn, được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo thành viên trong cộng đồng UAN, nhưng số lượng vé chúng tôi phát ra chỉ có giới hạn (nhằm phù hợp với chương trình). Bạn hãy nhanh chóng mua vé nếu cảm thấy hứng thú với chủ đề này.

Đăng ký tham dự sự kiện

Sau khi mua vé qua hệ thống Bigtime.vn, bạn sẽ nhận được 01 email xác nhận có kèm mã QR code. Khi tới dự event, bạn vui lòng đem theo mã này để được check-in.

* Nếu sau 24 giờ bạn chưa nhận được vé thì hãy liên hệ theo thông tin sau:

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình hay tài trợ xin liên hệ: Ms. Phương – 0965876286 hoặc Ms. Nga 01682167300

Chương trình được tổ chức bởi group Cộng đồng Underground Agency Network (UAN), VMCC và BKHUP.

Nguồn UAN

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Một số công ty muốn tự thực hiện các chiến dịch Marketing bằng các nguồn lực sẵn có, họ thuê nhân sự và xây dựng một team Marketing riêng. Trong khi nhiều công ty khác lại lựa chọn thuê Agency để thực hiện toàn bộ mọi hoạt động Marketing

Share This Article
Leave a comment